Trang chủ Giới thiệu Liên hệ Tuyển dụng Hỏi đáp ++++HOTLINE++++
+0919 842 835
+thanhth98@gmail.com
Hỗ trợ
khách hàng
   Tìm kiếm     

A. Tổng quan

Quy trình này xác định cách thức chúng tôi ( Trung tâm Tin học và Thông tin KH-CN Bình Dương, gọi tắt là  BINHDUONG CISTI) sẽ thực hiện việc bảo hành và sản phẩm phần mềm nói chung, mỗi phần mềm có thể có quy trình chi tiết cho riêng nó.
 
Bảo hành là việc thực hiện đảm bảo hoạt động của hệ thống bao gồm các công việc sau:
 
- Khắc phục các sự cố kỹ thuật do bản thân phần mềm.
 
- Nâng cấp phần mềm.
 
Bảo trì là việc tiếp tục thực hiện các công việc trên sau khi hết thời gian bảo hành. Khi đó chúng tôi sẽ thu phí bảo trì như bảng giá bảo trì kèm theo.
 
B. Phạm vi bảo hành, bảo trì
 
- Bao gồm việc sửa lỗi phần mềm do chúng tôi xây dựng và không bao gồm việc xử lý các tình huống xảy ra do nguyên nhân là lỗi chương trình khác, phần mềm hệ thống khác, phần mềm hệ điều hành, phần mềm mạng, hay những lỗi do môi trường, vận hành, dữ liệu và lỗi phần cứng.
 
- Trong trường hợp yêu cầu bảo hành/bảo trì bao gồm các yêu cầu phát sinh ngoài dịch vụ bảo trì (lỗi phát sinh không bắt nguồn từ bản thân phần mềm), chủ đầu tư phải có trách nhiệm thanh toán chi phí bổ sung. Chi phí này sẽ được  BINHDUONG CISTI thông báo cho chủ đầu tư trước khi tiến hành công việc.
  
C. Quy trình

1. Bảo hành chủ động:

1.1. Rà soát, thu thập thông tin bảo hành: Người có trách nhiệm của BINHDUONG CISTI sẽ theo dõi và rà soát định kỳ hàng tháng các lỗi (nếu có trên hệ thống), nếu phát hiện lỗi hệ thống hoặc khi chúng tôi phát hành phiên bản phần mềm mới,  BINHDUONG CISTI sẽ gửi thông báo bảo hành đển chủ đầu tư.

1.2. Hai bên phối hợp thời gian và lên phương án xử lý việc bảo hành.
 
1.3. BINHDUONG CISTI bàn giao lại hệ thống cho chu đầu tư sau khi thực hiện xong công việc bảo hành.
 
2. Bảo hành bị động:
 
2.1. Chủ đầu tư gửi yêu cầu bảo hành đến  BINHDUONG CISTI khi phát hiện sự cố hoặc lỗi hệ thống.
 
2.2. BINHDUONG CISTI thu thập thông tin và lên phương án xử lý trả lời chủ đầu tư trong vòng 24h nếu là yêu cầu khắc phục sự cố.
 
2.3. BINHDUONG CISTI tiến hành xử lý hệ thống sau khi được chủ đầu tư chấp nhận phương án.
 
2.4. BINHDUONG CISTI bàn giao lại hệ thống cho chủ đầu tư sau khi thực hiện xong công việc bảo hành.
 
CHI PHÍ BẢO TRÌ PHẦN MỀM
 
Chi phí bảo trì các phần mềm kể từ sau khi hết thời hạn bảo hành là: 20% giá trị hợp đồng/năm hoặc tùy theo từng phần mềm cụ thể có thể có bảng giá riêng.
 
1. Thời hạn bảo trì: Không hạn chế, dựa trên phí bảo trì mà chủ đầu tư đóng hàng năm.

 

 2. Địa điểm liên hệ bảo trì:
 
Trung tâm Tin học và Thông tin KH-CN Bình Dương
 
Điện thoại: 0650.3856429
 
Email: binhduongcisti@gmail.com
 
Website: http://binhduongcisti.vn
 
3. Những ưu đãi trong bảo trì: Khi thực hiện dịch vụ bảo trì thường xuyên, quý khách sẽ được ưu đãi:
 
- Giảm giá dịch vụ khi có nhu cầu bổ sung module cho cổng thông tin.
 
- Được hỗ trợ và tư vấn miễn phí khi có nhu cầu mở rộng hệ thống.
 
- Được ưu tiên tham dự miễn phí các khóa huấn luyện hàng năm (nếu có).
 
- Được giảm phí dịch vụ đào tạo và huấn luyện sử dụng các phiên bản mới của hệ thống cổng thông tin.
 
4. Thủ tục bảo trì: Theo quy trình bảo hành, bảo trì đi kèm.

 

Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 Đăng ký thành viên     Quên mật khẩu
Hổ trợ trực tuyến
Tỷ giá vàng - ngoại tệ
Tỷ giá ngoại tệ
Giá vàng SBJ - SJC
Liên lạc

TRUNG TÂM THÔNG TIN VÀ THỐNG KÊ KH&CN TỈNH BÌNH dương

Địa chỉ: Số 26, Huỳnh Văn Nghệ, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: binhduongcisti@gmail.com

Điện thoại: +84-650-3856429

Fax: +84-650-3856057

Website: http://binhduongcisti.vn

Liên kết hữu ích

»Sở KH&CN Bình Dương
»Quỹ phát triển KH-CN Bình Dương
»Trung tâm Ứng dụng tiến bộ KHCN

Các liên kết khác

Thống kê truy cập

Đang online : 21
Tổng số truy cập : 365369

Sơ đồ website